star twitter facebook envelope linkedin youtube alert-red alert home left-quote chevron hamburger minus plus search triangle x

Khoa học môi trường của Đại học Duy Tân vào top 450 thế giới

Cùng với sự phát triển và lớn mạnh, Đại học Duy Tân luôn được chú ý với thứ hạng cao trong các thang đánh giá của quốc tế và khu vực. Năm 2023, Đại học Duy Tân lần đầu tiên đưa ngành Quản trị dịch vụ du lịch và giải trí vào top 51-100 thế giới. Đây là thứ hạng về ngành học cao nhất mà một cơ sở giáo dục đại học Việt Nam đạt được trên bảng xếp hạng QS. Bên cạnh đó, Đại học Duy Tân cũng có ngành đạt thứ hạng từ 500 trở lên bao gồm: 

Ngành học Thứ hạng Ngành học thuộc đơn vị
Quản trị dịch vụ du lịch và giải trí 51-100 Trường Du Lịch, Đại học Duy Tân
Kỹ thuật điện và điện tử 351-400 Trường Công nghệ, Đại học Duy Tân
Khoa học môi trường 401-450 Trường Công nghệ, Đại học Duy Tân
Khoa học máy tính và hệ thống thông tin 301-350 Trường Khoa học Máy tính, Đại học Duy Tân
Kỹ thuật xây dựng dân dụng và kết cấu công trình 201-230 Trường Công nghệ, Đại học Duy Tân

Trong ngành Khoa học môi trường, tại Việt Nam có 2 trường cùng góp mặt trong top 401-450 cũng là thứ hạng cao nhất mà các trường đại học ở Việt Nam đã đạt được trong ngành này.

Ngành khoa học môi trường của các trường Đại học Việt Nam được xếp hạng bởi QS

Ngành khoa học môi trường của các trường Đại học Việt Nam được xếp hạng bởi QS

Tại Trường Công nghệ, Đại học Duy Tân có các ngành học thuộc Khoa học môi trường bao gồm:

Quản lý Tài nguyên Môi trường

Công nghệ và Kỹ thuật Môi trường

Thứ hạng các đại học theo nhóm ngành được QS đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí, gồm danh tiếng học thuật; uy tín của trường đại học theo đánh giá của nhà tuyển dụng; số lượng trung bình trích dẫn trên một bài báo; chỉ số H-index đo năng suất nghiên cứu khoa học và mức độ ảnh hưởng của các công bố; chỉ số về IRN (Mạng lưới nghiên cứu quốc tế) đo hiệu quả của hợp tác với các đối tác quốc tế.

A - Z Sitemap

Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.