star twitter facebook envelope linkedin youtube alert-red alert home left-quote chevron hamburger minus plus search triangle x

Tự hào Bản sắc Duy Tân - Hướng đến 30 năm Ngày Thành Lập Đại học Duy Tân

Trong không khí phấn khởi và ấm áp, Đại học Duy Tân vừa tổ chức sự kiện dã ngoại tại Hội An Memories Resort & Spa với chủ đề "Hành trình 29 Năm - Tự hào Bản sắc Duy Tân", là một hoạt động của chuỗi sự kiện kỷ niệm 29 năm, hướng tới 30 năm Ngày Thành Lập. Sự kiện kéo dài 2 ngày 1 đêm, quy tụ đông đảo thầy cô ban giám hiệu, lãnh đạo các khoa và đơn vị, cùng nhiều thầy cô giáo ưu tú.

Một phần quan trọng của sự kiện là buổi chia sẻ của Nhà Giáo Ưu Tú, Anh Hùng Lao Động Lê Công Cơ, người sáng lập Duy Tân. Ông đã không chỉ đưa ra những kiến thức sâu sắc về quản trị Đại học mà còn phác thảo chiến lược phát triển của trường đến năm 2030. Những chia sẻ chân tình và mong muốn của Thầy đã thực sự là nguồn động viên mạnh mẽ cho cộng đồng Duy Tân.

NGƯT, AHLĐ Lê Công Cơ truyền cảm hứng cho toàn thể đội ngũ lãnh đạo trong Nhà trường

Trong dịp này, Ban giám hiệu cũng chia sẻ định hướng chiến lược cụ thể và truyền cảm hứng cho toàn bộ cán bộ chủ chốt. Đây là cơ hội để mọi người đồng lòng và định rõ hướng đi cho tương lai, góp phần xây dựng một Đại học Duy Tân mạnh mẽ và vững vàng.

TS. Lê Nguyên Bảo, Hiệu trưởng trường Đại học Duy Tân phát biểu trước toàn thể đội ngũ

Ngoài những hoạt động chính, sự kiện cũng kèm theo các hoạt động nghỉ dưỡng mang đến không khí thư giãn và giao lưu giữa lãnh đạo, cán bộ. Các thầy cô lãnh đạo của Khoa Môi trường và Khoa học Tự nhiên cùng các đơn vị trong trường đã có những trải nghiệm thú vị tại Hội An Memories Resort & Spa và không gian của Phố cổ Hội An. Không chỉ là dịp gặp gỡ, đây còn là cơ hội để hiểu biết sâu sắc và chia sẻ quan điểm về hướng phát triển chung của Nhà trường.

Không gian ấm áp của chương trình

Đội ngũ lãnh đạo chủ chốt của trường Đại học Duy Tân

Chương trình sinh hoạt tập thể lần này không chỉ là kỷ niệm về quãng đường đã qua của Đại học Duy Tân mà còn là một phần để kiến tạo bước ngoặt quan trọng, đồng lòng cho tương lai, hướng đến lễ kỷ niệm tròn 30 năm Ngày Thành Lập. Những kỷ niệm đẹp và những ý tưởng mới sẽ tiếp tục là nguồn động viên cho sự phát triển bền vững của trường.

A - Z Sitemap

Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.