star twitter facebook envelope linkedin youtube alert-red alert home left-quote chevron hamburger minus plus search triangle x

Thành tích đạt được của sinh viên DTU tham gia Hội thi Olympic Hóa học sinh viên Toàn quốc năm 2023.

Hội thi Olympic Hóa học sinh viên toàn quốc là sân chơi học thuật đỉnh cao dành cho các sinh viên có yêu thích và đam mê Hóa học đang theo học tại các trường Đại học – Cao đẳng trong cả nước. Hội thi Olympic Hóa học sinh viên toàn quốc lần thứ XI, năm 2023 diễn ra từ ngày 17 đến ngày 23 tháng 4 năm 2023 tại TP. Hồ Chí Minh và đã chính thức khép lại.  Trong hội thi này, đại diện của Đại học Duy Tân đã giành được 1 giải ba và 2 giải tư cá nhân. Đây là những thành tích đáng khích lệ và thể hiện sự cống hiến và nỗ lực không ngừng của các bạn sinh viên. Các bạn đã vượt qua các thách thức khó khăn, chinh phục các câu hỏi khó và thể hiện sự am hiểu sâu sắc về Hóa học.

Các sinh viên đạt giải gồm:

- Trần Thanh Thiện - sv K28 YDH5 - đạt giải ba.

- Phạm Hoàng Phúc - sv K28YDH5 - đạt giải tư.

- Nguyễn Tấn Tín - sv K28 CMU TPM5 - đạt giải tư.

Các bạn sinh viên đã vượt qua những thử thách khó khăn, trình bày những kiến thức sâu sắc và chứng tỏ khả năng giải quyết các vấn đề hóa học phức tạp. Các bạn đã trở thành nguồn cảm hứng và là niềm tự hào của các sinh viên không chỉ trong lĩnh vực Hóa học mà còn trong các lĩnh vực khoa học tự nhiên. Thành công của các bạn không chỉ là cá nhân mà còn là thành công của toàn bộ trường Đại học Duy Tân. Đây sẽ là là động lực để các bạn tiếp tục phát triển và vươn tới những thành công mới trong tương lai.

Trường Đại học Duy Tân luôn tạo điều kiện tốt nhất để các bạn sinh viên phát triển tài năng và nghiên cứu, hỗ trợ cho đam mê và khát khao học thuật của các sinh viên.

A - Z Sitemap

Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.