star twitter facebook envelope linkedin youtube alert-red alert home left-quote chevron hamburger minus plus search triangle x

Sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm – DTU đi kiến tập tại nhà máy Bia Heineken Việt Nam - Đà Nẵng

Sáng ngày 06 tháng 6 vừa qua, sinh viên khóa K25 ngành Công nghệ thực phẩm – Đại học Duy Tân đã có chuyến đi tham quan thực tế tại Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam - Đà Nẵng. Đồng hành cùng chuyến đi này có cô Lê Thùy Trang – phó khoa MT & KHTN, cô Phan Thị Việt Hà – Trưởng BM CNTP & Hóa Sinh và cô Nguyễn Thị Hồng Tình – Trưởng BM Môi Trường & Tài Nguyên.
            Nhà Máy Bia Heineken Đà Nẵng là một trong những nhà máy bia có dây chuyền công nghệ hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á. Tại đây, các sinh viên được nghe anh Tạ Quang Vinh – Quản lý nhà máy, giới thiệu về lịch sử hình thành công ty, các sản phẩm công ty đang sản xuất và quy trình công nghệ sản xuất bia. Tiếp đến, sinh viên được tiếp cận trực tiếp với dây chuyền sản xuất của nhà máy để tìm hiểu từng công đoạn và thiết bị của quy trình sản xuất bia Heineken. 
            Qua chuyến đi thực tế này, sinh viên lĩnh hội được nhiều kiến thức chuyên ngành về công nghệ sản xuất bia, về các trang thiết bị hiện đại từ thực tế giúp sinh viên hiểu sâu hơn về chuyên ngành học của mình. Đây sẽ là những trải nghiệm thực tế tuyệt vời của các bạn sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm – Đại học Duy Tân.
            Dưới đây là một số hình ảnh tham quan thực tế của chuyến đi.

 

A - Z Sitemap

Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.