star twitter facebook envelope linkedin youtube alert-red alert home left-quote chevron hamburger minus plus search triangle x

Sinh viên ngành công nghệ thực phẩm DTU trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp

Được sự đồng ý của lãnh đạo công ty TNHH Enzy Food. Sáng ngày 13 tháng 4 năm 2023, dưới sự hướng dẫn của cô Phan Thị Việt Hà và cô Nguyễn Thị Phúc Lộc, các bạn sinh viên năm 3 và năm 4 của ngành Công nghệ thực phẩm – DTU được tham quan thực tế tại công ty TNHH Enzy Food. Trong buổi đi thực tế này, sự hướng dẫn tận tình của cô Linh, quản lý công ty Enzy Food, các em sinh viên được học hỏi về quá trình phát triển của công ty, được tiếp cận các trang thiết bị hiện đại của ngành công nghệ thực phẩm như máy cô đặc chân không, sấy chân không, máy sấy thùng quay,…cùng với việc tìm hiểu được quy trình sản xuất hạt nêm theo quy mô công nghệ hiện đại của công ty. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn có cơ hội trao đổi trực tiếp với đại diện công ty về nhiều vấn đề liên quan đến sản phẩm cũng như các công đoạn trong quy trình sản xuất, hoạt động marketing, phát triển thị trường tại đây.

Chuyến đi thực tế này có ý nghĩa rất quan trọng, qua đó sinh viên học tập lý thuyết một cách hiệu quả hơn, đem lại cho sinh viên cái nhìn cận cảnh về môi trường thực tế công việc trong tương lai. Ngoài ra, việc tham quan thực tế này góp phần hình thành những kỹ năng cho sinh viên như tiếp cận thực tế, quan sát, ghi chép, tổng hợp, báo cáo; rèn ý thức kỷ luật, trung thực, trách nhiệm, chủ động tìm tòi; kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, cũng như vận dụng kiến thức đã học so sánh với kiến thức thực tế tại cơ sở sản xuất thực phẩm. Điều này giúp sinh viên tự tin hơn về kiến thức trong lĩnh vực được đào tạo, hòa nhập nhanh hơn trong môi trường làm việc sau khi tốt nghiệp.

 

A - Z Sitemap

Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.