star twitter facebook envelope linkedin youtube alert-red alert home left-quote chevron hamburger minus plus search triangle x

Seminar Khoa học tháng 11: Viết báo cáo khoa học và Khám phá khởi nghiệp sinh viên

Ngày 03/11/2023, Khoa Môi trường và Khoa học tự nhiên thuộc Trường Công nghệ, Trường Đại học Duy Tân, đã tổ chức sự kiện thú vị - Seminar khoa học tháng 11. Với hai chủ đề chính là "Viết Báo cáo Khoa học" và "Khởi Nghiệp khi còn là sinh viên", buổi seminar đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giảng viên, sinh viên, và những người đang có ý định thực hiện dự án khởi nghiệp trong tương lai.

Buổi seminar này không chỉ là cơ hội để sinh viên được nghe chia sẻ và hướng dẫn về việc viết báo cáo khoa học mà còn là dịp để tìm hiểu về thế giới khởi nghiệp ngay từ thời sinh viên. Các giảng viên hướng dẫn kinh nghiệm đã truyền đạt những vấn đề trong thực hiện các đề tài, viết bài báo khoa học và cách chuyển kiến thức từ lý thuyết sang thực tế.

Sự đa dạng của buổi seminar được thể hiện qua những câu chuyện thành công từ các sinh viên đã tận dụng thời gian đại học để khởi nghiệp cũng như các ví dụ điển hình về khởi nghiệp trong lĩnh vực Môi trường - Thực phẩm. Qua đây, các sinh viên cũng hình dung được những thách thức, bài học, và cả những điều cần chuẩn bị trước khi bắt đầu hành trình khởi nghiệp của mình.

Không chỉ là nơi chia sẻ kiến thức, buổi seminar còn tạo cơ hội cho sự tương tác giữa sinh viên và giảng viên. Các câu hỏi sôi nổi và trao đổi ý kiến đã làm cho không khí trở nên sống động và truyền cảm hứng cho tất cả mọi người tham gia.

Buổi seminar khoa học tháng 11 đã tạo nhiều ý tưởng mới và động lực cho sinh viên. Sự kết hợp giữa việc viết báo cáo khoa học và khám phá khởi nghiệp từ thời sinh viên hứa hẹn là bước đệm quan trọng cho sự phát triển toàn diện của các tài năng trẻ.

A - Z Sitemap

Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.