star twitter facebook envelope linkedin youtube alert-red alert home left-quote chevron hamburger minus plus search triangle x

Nescafé ra mắt dòng sản phẩm cà phê lạnh Ice Roast

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của những người muốn uống cà phê đá tại nhà, Nestlé đã giới thiệu Ice Roast, là loại cà phê hòa tan đầu tiên của thương hiệu, được thiết kế để uống cùng với nước lạnh hoặc sữa lạnh, mà không cần dùng đến nước nóng để hoà tan.

Ngày nay, 15% cà phê trên thế giới được uống lạnh, chủ yếu là trong giới trẻ, đặc biệt là Gen Z. Với xu hướng này, nhu cầu về các sản phẩm có thể tái tạo trải nghiệm cà phê lạnh tại nhà cũng tăng lên.

Nestlé Ice Roast sẽ ra mắt tại Trung Quốc trong tháng này, tiếp theo là Mexico. Các chuyên gia tại trung tâm nghiên cứu và phát triển cà phê của Nestlé ở Aube, Thụy Sĩ đã làm việc chặt chẽ với hoạt động kinh doanh cà phê của Nestlé và thị trường của nó để tạo ra sự đổi mới đột phá từ hạt cà phê đến gu thưởng thức cà phê.

Bắt đầu với hạt cà phê 100% Robusta, được trồng và sản xuất bền vững, đội ngũ của chúng tôi đã điều chỉnh cấu hình rang để tạo ra loại cà phê hòa tan được rang nhẹ mà không có vị gắt hoặc đắng. Họ đã tối ưu hóa quy trình chiết xuất để mang lại hương vị sảng khoái và gu thưởng thức rõ ràng, đồng thời hoàn thiện cấu trúc hạt cà phê để nó hòa tan nhanh chóng và dễ dàng. Ông Damien Tissot, Giám đốc Trung tâm Công nghệ Sản phẩm của Nestlé tại Aube, Thụy Sĩ, cho biết: “Với Ice Roast, chúng tôi đã tạo ra một loại cà phê rang vừa và nhẹ lý tưởng để uống lạnh, với kết cấu mịn và hương ca cao mở ra vùng cảm giác mới. Bằng cách áp dụng tư duy đổi mới, nhóm của chúng tôi đã tạo ra một trải nghiệm cảm giác mới về cà phê lạnh, pha với nước lạnh là sẽ hoà tan được ngay”.

Donald Howat, giám đốc sản phẩm toàn cầu của nestlé cho biết: “Cà phê lạnh là nổi tiếng, với một thế hệ mới những người uống cà phê chuyển sang loại cà phê lạnh. Chúng tôi rất vui mừng với sự ra mắt này vì Ice Roast mang đến cho họ cơ hội thưởng thức một tách cà phê lạnh ngon hơn tại nhà và làm lại đồ uống yêu thích của họ”

Nestlé, thương hiệu cà phê phổ biến nhất thế giới với hơn 6.000 ly cà phê mỗi giây được tiêu thụ trên toàn thế giới, liên tục đổi mới để mang đến cho mọi người một loạt các trải nghiệm cà phê.

Các sản phẩm khác được giới thiệu gần đây bao gồm Nescafé Black Roast, cà phê đậm đà nhất của Nestlé và Nescafé Roastery Collection, cà phê hòa tan siêu cao cấp. Nescafé Malty, hiện đang được bán ở Nigeria, là một hỗn hợp 3 trong 1 pha sẵn, cân bằng cà phê Nescafé với mạch kê để tạo thành một hỗn hợp kem phong phú phù hợp với hương vị địa phương.

Nguồn: https://www.nestle.com/about/research-development/news/nescafe-ice-roast-coffee-launch

 

A - Z Sitemap

Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.