star twitter facebook envelope linkedin youtube alert-red alert home left-quote chevron hamburger minus plus search triangle x

Khoa Môi trường và Khoa học Tự nhiên hân hoan Kỷ niệm 29 năm Thành lập Đại Học Duy Tân

Chào mừng sự kiện lịch sử, Khoa Môi trường và Khoa học Tự nhiên tại Đại học Duy Tân đã tổ chức một buổi giao lưu tại trường vào ngày 11/11/2023, nhân dịp kỷ niệm 29 năm thành lập trường. Buổi sự kiện đã có sự tham gia nhiệt tình của cán bộ giảng viên trong khoa tạo nên không khí rộn ràng, đầy sôi động. Các cựu cán bộ, giảng viên cũng đã có dịp quay lại trường để gặp gỡ và ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ.

 

Cán bộ giảng viên Khoa Môi trường và Khoa học tự nhiên

 

Sự kiện mở đầu bằng lời chào mừng của lãnh đạo khoa, nơi họ tôn vinh những đóng góp quan trọng của cán bộ, giảng viên trong quá trình phát triển của khoa và nhà trường. Buổi tục với các tiết mục văn nghệ sôi động, nơi cán bộ, giảng viên thể hiện tài năng và sự đoàn kết thông qua các tiết mục biểu diễn. Không chỉ là dịp để giải tỏa áp lực công việc, mà còn là cơ hội để cộng đồng trường gắn bó, tạo nên không gian giao lưu thú vị.

A - Z Sitemap

Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.