star twitter facebook envelope linkedin youtube alert-red alert home left-quote chevron hamburger minus plus search triangle x

Bạn biết gì về phòng thí nghiệm của khoa môi trường và khoa học tự nhiên?

Các ngành Môi trường và Công nghệ Thực phẩm

Hoạt động nông nghiệp, công nghiệp hiện nay vô cùng thuận lợi trong bối cảnh chuyển đổi số toàn cầu, nhiều sản phẩm chất lượng và an toàn được tạo ra với giá trị thương mại lớn. Tuy nhiên, song song với việc phát triển công nghiệp thì phải đối mặt với ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu, cạn kiệt tài nguyên, thực phẩm bẩn… đòi hỏi cần nhiều nhân lực am hiểu chiến lược và kỹ thuật xử lý hiện đại để giải quyết các vấn đề trên.
Với phương châm” Tất cả vì quyền lợi học tập và việc làm của sinh viên”, ngay trên ghế nhà trường, sinh viên ngành Môi trường và Công nghệ Thực phẩm được tiếp cận các máy móc, thiết bị nhận diện - kiểm tra - cảnh báo môi trường hiện đại. Được tạo điều kiện tham quan, học tập và nhiều cơ hội phối hợp làm việc với các doanh nghiệp để vừa học hỏi, vừa có nguồn thu nhập hỗ trợ trang trãi cho việc học. Sinh viên nghành Công nghệ thực phẩm được tiếp cận với công nghệ xử lý, bảo quan, chế biến thực phẩm tiên tiến tại phòng thí nghiệm của khoa và tại các nhà máy, xí nghiệp, các doanh nghiệp liên kết của khoa trong hoạt động đào tạo tại trường. Được tạo cơ hội tham gia các hoạt động khởi nghiệp và nghiên cứu khoa học ngay từ khi bắt đầu nhập học nên sinh viên được tích lũy nhiều kinh nghiệm và kỹ năng làm việc hiện đại, chính vì vậy nên ra trường có việc làm ngay.
Phòng thí nghiệm chuyên ngành Môi trường và Công nghệ Thực phẩm được trang bị nhiều máy móc thiết bị hiện đại, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên có thể học tập và nghiên cứu khoa học.

A - Z Sitemap

Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.