Nescafé ra mắt dòng sản phẩm cà phê lạnh Ice Roast
Cà phê là một trong những đồ uống yêu thích của giới trẻ ngày nay. Theo xu hướng, Gen Z có thói quen thưởng thức cà phê lạnh. Theo thống kê, có đến 15% cà phê lạnh được giới trẻ tiêu thụ trên toàn thế giới. Do đó, nhu cầu trải nghiệm cà phê lạnh tại nhà cũng tăng lên.
Nestlé đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm cà phê lạnh đầu tiên của hãng với tên Nestlé Ice Roast. Trung Quốc sẽ là quốc gia đầu tiên được thưởng thức sản phẩm này, tiếp theo là Mexico. Tùy vào hoạt động kinh doanh cà phê và thị trường mà Nestlé sẽ có những thay đổi để tạo ra đột phá của sản phẩm.
Xuất phát từ hạt cà phê 100% Robusta được trồng và sản xuất bền vững, đội ngũ nghiên cứu đã điều chỉnh công thức rang, tối ưu hóa quá trình chiết xuất, đồng thời hoàn thiện cấu trúc hạt cà phê để nó hòa tan nhanh chóng và dễ dàng trong nước lạnh mà không cần phải hòa tan trước trong nước nóng.
Ông Damien Tissot, Giám đốc Trung tâm Công nghệ Sản phẩm của Nestlé tại Aube, Thụy Sĩ, cho biết:
“Với Ice Roast, chúng tôi đã tạo ra một loại cà phê rang vừa và nhẹ lý tưởng để uống lạnh, với kết cấu mịn và hương ca cao mở ra vùng cảm giác mới. Bằng cách áp dụng tư duy đổi mới, nhóm của chúng tôi đã tạo ra một trải nghiệm cảm giác mới về cà phê lạnh, pha với nước lạnh là sẽ hoà tan được ngay.”
Donald Howat, Giám đốc Sản phẩm Toàn cầu của Nestlé cho biết.
“Cà phê lạnh là nổi tiếng, với một thế hệ mới những người uống cà phê chuyển sang loại cà phê lạnh. Chúng tôi rất vui mừng với sự ra mắt này vì Ice Roast mang đến cho họ cơ hội thưởng thức một tách cà phê lạnh ngon hơn tại nhà và làm lại đồ uống yêu thích của họ”
Nestlé, thương hiệu cà phê phổ biến nhất thế giới với hơn 6.000 ly cà phê mỗi giây được tiêu thụ trên toàn thế giới, liên tục đổi mới để mang đến cho mọi người một loạt các trải nghiệm cà phê.
Các sản phẩm khác được giới thiệu gần đây bao gồm Nescafé Black Roast, cà phê đậm đà nhất của Nestlé và Nescafé Roastery Collection, cà phê hòa tan siêu cao cấp. Nescafé Malty, hiện đang được bán ở Nigeria, là một hỗn hợp 3 trong 1 pha sẵn, cân bằng cà phê Nescafé với mạch kê để tạo thành một hỗn hợp kem phong phú phù hợp với hương vị địa phương.
Nguồn: https://sciencevietnam.com/